Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Sử dụng gỗ sồi mỹ xẻ có nên không?

Gỗ sồi là loại thân gỗ trùng hợp, sở hữu sơ gỗ cực kỳ dai, gỗ sồi được dùng trong đóng đồ nội thất như đóng giường, tủ, bàn ghế, sàn gỗ tự dưng ( Hàng đề xê của gỗ mang thể chế biến thành bột gỗ để tạo cần sàn gỗ công nghiệp hoặc gỗ ghép công nghiệp)- Thông tin từ sàn gỗ giá phải chăng.

gỗ sồi tròn được sử dụng vào rộng rãi mục đích công việc khác nhau như sàn gỗ, đồ nội thất. ngày nay người ta đã dùng gỗ sồi ngày một đa dạng lên vì đặc tính hóa lý của gỗ sồi rất ổn trong quá trình tiêu dùng
Dát gỗ sồi màu từ nhạt tới hầu hết trắng, tâm gỗ mang màu sắc đa dạng, từ nâu xám tới nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Vân gỗ sồi thường thẳng theo thớ và vô cùng khi không.
Nhìn chung vân gỗ thẳng, to, mặt gỗ thô đều. vật dụng hạng và trữ lượng tần bì sở hữu dát gỗ màu vàng nhạt và một số đặc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ.

1 – Ứng dụng của gỗ tần bì:
Sồi sở hữu khả năng chịu mối phải chăng, độ bám ốc, bám đinh và dính keo thấp, với thể được nhuộm màu và đánh bóng để thành thành phẩm tốt. Sồi hơi dễ khô, nguy cơ xuống cấp khi sấy khô là rất ít. Gỗ ít bị biến dạng lúc sấy, độ co ngót của gỗ ít buộc phải mang thể sử dụng đóng đồ nội thất tốt.
2 -Đặc điểm vật lý:
go cam xe tron sở hữu khả năng chịu lực tổng thể siêu rẻ và khả năng này tương ứng mang trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm gỗ sồi thuộc cái lý tưởng, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước vì vậy gỗ sồi được lựa tậu trong các thứ khó.
3- Độ bền gỗ tần bì:
Tâm gỗ ko mang khả năng kháng sâu, mọt rất rẻ. Dát gỗ dễ bị những cái mọt ăn. Tâm gỗ sồi vô cùng cứng và tính ổn định cao bắt buộc không thấm chất bảo quản .nhưng dát gỗ sẽ thấm chất bảo quản cao.
4- Công dụng chủ yếu:
Đồ gỗ, Sàn gỗ ngẫu nhiên, vật liệu kiến trúc nội thất, đồ gỗ chạm khắc và gờ trang trí nội thất cao cấp, cửa, tủ bếp, ván lát ốp, tay cầm của các cái dụng cụ, những dụng cụ thể thao và gỗ tiện.

Tóm lại: gỗ sồi là thân gỗ trùng hợp sở hữu nhiều điểm mạnh hơi ưa thích trong thời gian dùng, gỗ sồi có vân gỗ đẹp ngẫu nhiên , gỗ sồi rất gần gũi thân thiện và bảo vệ sức khỏe của con người.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Phạm vi Làm việc Toàn Quốc
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 444 666 – (08)66.790.790

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét