Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Hình ảnh Toyota Innova mới ra tại mỹ.

các bài mới hình ảnh chính thức thứ 1 của Toyota Innova 2016 của cuối cùng đã được phát hành bởi những công ty trước mắt toàn cầu của nó vào năm 2015 Jakarta Motor Show vào ngày 23 tháng Mười 1. Toyota Indonesia đã tweet fascia phía trước của xe, từ đó mách nhỏ các thay đổi sẽ tới sở hữu. Dự kiến ​​sẽ làm Ấn Độ lần đầu tại 2016 Delhi Auto Expo, mới xe innova mang thể được tung ra vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017.
Như có thể thấy trong hình ảnh, mới Toyota Innova được một fascia phía trước hoàn toàn mới. mang lưới tản nhiệt mới có hai thanh crôm, cản to kiểu dáng lại mang máy đập, đèn pha chiếu sweptback đèn pha mang đèn LED chạy ban ngày, Toyota Innova 2016 trông thể thao và sắc sảo hơn so sở hữu mô hình đi.

Mặc dù siêu thị chưa tiết lộ những bên và hình ảnh cá nhân phía sau của mô hình mới, bức ảnh gián điệp khiến vòng tiết lộ rằng Toyota Innova 2016 ko mang gì chung với những phiên bản bây giờ.
Để được cung cấp trong ba mức cắt - G, V và Q, mới Toyota Innova sẽ được cung cấp có 1 xăng 2.0 lít và một 2,4-lít động cơ diesel GD hoàn toàn mới tại một số thị trường. Mặc dù mô hình Ấn Độ bị ràng buộc là với khả năng để mang được chỉ là 1 trang bị hai, đấy là thấp cho 147bhp và 360Nm. các động cơ này cũng sẽ phân phối năng lượng thế hệ mới xe toyota fortuner . tùy mua truyền trên cung ứng có thể là một hướng dẫn 6 cấp và số sàn 6 cấp tự động. Toyota tuyên bố rằng động cơ diesel mới sẽ là nhiên liệu khoảng 10 phần trăm hiệu quả hơn so sở hữu một năng lượng cho những mô hình ngày nay.
ngoài động cơ mới, mới Toyota Innova cũng được một nền tảng hoàn toàn mới IMP (International Multi-Purpose Vehicle) đó là nhẹ hơn nhưng cứng hơn so sở hữu các mô hình thế hệ hiện tại. Mới Toyota Fortuner cũng sẽ được dựa trên cùng một nền tảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét