Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Toyota Camry 3.0E đời 2016 tại Việt Nam

Camry là về nhiều như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt với các khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái không thuận lợi và khó khăn bậc nhất ngăn kéo từ Marques Anh và Đức ra đời, Toyota đã ko nghĩ rằng đấy là giá trị đem lại rộng rãi vào Vương quốc Anh vào năm 2001, khi Shed của chúng tôi, phiên bản vật dụng hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia toyota innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà khiến cho nó 1 tốt đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và 1 mẫu gì ấy mà sở hữu thể giúp bạn sở hữu nhận thấy, ngay cả khi không nhất thiết buộc phải đúng cách. toàn bộ người xem (không đề cập áp phích PH) không nghi ngờ sẽ nhạo báng và nói cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc sở hữu lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, có 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn các 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua đó cho thấy không mang dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, có gần 430.000 được bán trong năm đó 1 mình. 430.000. đấy là nhiều hơn 1 phần sáu tổng số gia xe toyota fortuner 2016 bán ra tại Anh vào năm đấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 vật dụng bảy, một chiếc chế tạo cho năm năm cho tới năm 2001 lúc một revamp Camry to đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng 1 khi như Mercedes lăn kim cái riêng của nó mỏng hơn một chút, sở hữu những hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. những XV30 Camry theo cùng "chúng ta hãy giữ cho tầm giá xuống chàng trai 'triết học, bởi thế trường hợp bạn là chủ với của XV20 này, bạn mang thể thử rebuffing các người phản đối bằng phương pháp kể có họ rằng chiếc xe của bạn là người cuối cộng của gia xe toyota camry 2016 phù hợp.
bởi thế, những gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? một nhiều và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon với động cơ V6 3.0 lít, 1 lựa mua tốt đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, không có sai sót rõ ràng và hầu hết Bộ GTVT.

với cam truyền động đai V6 shlurmed ra một 190hp thoải mái hay như vậy. Đáng lưu ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota sản xuất một bộ siêu tăng áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã mang 1 bộ khung gầm thắt chặt để đi với. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, có tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để 1 người lái xe của một mẫu xe hiện đại, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình tiêu dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là không với bức cabin sở hữu PR nhưng Shed đã mua thấy một quả tintanet mà ông là tương đối chắc chắn là các mô hình năm 2001. giả dụ có, sau ấy nó ko phải xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian yêu thích cho loại xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng buộc phải nhớ rằng Shed chúng tôi với moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe tương đối Nhật Bản đã gánh trở lại sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét