Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Toyota Fortuner mới màu trắng sắp ra mắt

Chỉ 1 tuần và mới Xe Toyota Fortuner 2016 đã được trình làng lần nữa. một tập hợp các bức ảnh phía trước đã được làm và gửi cho chúng tôi bằng Mohd Syakirin Rusdi. Lần này, Fortuner đã được bán ra tại Tanjung Malim, đi ngao du trên quốc lộ PLUS.

Điều thú vị là, nhiều đơn vị mang một loại nhìn rõ ràng hơn về khuôn mặt của nó có thể bị thể thao màu đen bao quanh cho đèn sương mù của nó, như trái ngược có các mảnh chrome xe khác (và những mô hình trước đó) đang mặc. Điều này sở hữu thể chỉ ra rằng ấy là một trung-spec hoặc nhập cảnh cấp biến thể. các bit chrome, bánh xe khác nhau và LED DRLs cũng chứng minh rằng những đơn vị màu nâu là một biến thể-spec cao hơn.

Xe Toyota Innova 2016 sẽ có ý nghĩa như trước đây nó đã được phát hiện nay Shah Alam, mặc các bánh xe tương tự và với những bit chrome cùng là rẻ. ko kể ấy, nó đã được nhìn thấy trước ấy mặc 1 “Intercooler VNT” huy hiệu ở phía sau, mà chỉ vào khoa học động cơ diesel phun Turbo biến của Toyota.
Tại Thái Lan, Fortuner đã được công bố với hai động cơ loạt GD turbodiesel mới – 2,8 lít 1GD-FTV với 177 mã lực / 450 Nm và 2,4 lít 2GD-FTV sở hữu 150 mã lực / 400 Nm, mà thay thế 3.0 lít và 2.5 trước đây lít đơn vị cơ diesel. một phiên bản cải tiến của động cơ xăng Dual-VVT-I 2.7 lít mang 166 mã lực / 245 Nm cũng đang được chế tạo với quá.

Thái Lan cũng có được sáu tốc độ chuyển đổi mô-men xoắn tự động truyền dẫn mới, thay thế bốn tốc độ trước ấy tự động. một tay sáu tốc độ truyền tải mang sẵn cho những biến thể phải chăng hơn specced đấy.
Tuy nhiên, nó vẫn còn là 1 bí ẩn khi mà các công cụ mới, chúng tôi sẽ nhận được. Fortuner hiện tại Malaysia được sản xuất mang 1 đơn vị xăng 2,7 lít lão hóa hoặc một đơn vị turbodiesel 2,5 lít.
Xe Toyota Camry 2016 sẽ tham gia mới Hilux xe tải pick-up và mới Innova MPV. mọi ba mô hình từ khoảng IMV được dự kiến ​​sẽ được tung ra vào quý vật dụng hai và thiết bị ba của năm. Tương tự như vậy, Toyota Alphard và Vellfire cũng sẽ tới Malaysia vào quý vật dụng ba, như bật mí trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét